บอร์ดแมนฯยู ตัดสินใจกับอนาคตโซลชา ได้คุมทีมถาวร?

26/03/2019 Admin

สื่อชื่อดังอังกฤษ เปิดเผยถึงเรื่องอนาคตของกุนซือ “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่า “ปีศาจแดง” จะมอบงานแบบถาวรให้เขาภายในสัปดาห์นี้…

แมนฯยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะประกาศแต่งตั้ง “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ผู้จัดการทีมชั่วคราวของพวกเขา ให้เป็นกุนซือแบบถาวรของทีมภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ถึงแม้จะเพิ่งพาทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แต่ผลงานโดยรวมของ โซลชา นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมด้วยสัญญาขัดตาทัพเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ถือว่ายอดเยี่ยมเหนือความคาดหมาย เพราะเขาพาทีมชนะถึง 14 เกมจากทั้งหมด 19 นัดในทุกรายการ รวมถึงพาทีมมีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ และเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเรียกร้องให้ โซลชา ได้รับงานแบบเต็มตัวได้แล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวลือว่า “ปีศาจแดง” เตรียมที่จะให้อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์ได้เป็นกุนซือแบบถาวรภายในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติเหมือนกัน

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศให้ โซลชา ได้คุมทีมแบบถาวรภายในสัปดาห์นี้จริงๆ ซึ่งสาเหตุที่บอร์ดบริหารของพวกเขาตัดสินใจจะรีบแต่งตั้ง โซลชา ตั้งแต่ตอนนี้นั้น เป็นเพราะอยากยุติข่าวลือต่างๆ ไปเลย หลังจากที่เคยมีรายงานว่าพวกเขายังแอบเหล่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่….

 

 

Tags : , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Leave Comment
Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.