ลิเวอร์พลูตัดสินใจเลือกแล้วกับอนาคตของ “เกอิต้า”

25/03/2019 Admin

ลิเวอร์พลูตัดสินใจเลือกแล้วกับอนาคตของ "เกอิต้า"

ทอล์คสปอร์ต สื่อชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ลิเวอร์พูล” พร้อมที่จะเท “นาบี เกอิต้า” มิดฟิลด์ชาวกินีพ้นทีม หลังเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้ โดยจะยอมขายในราคาที่ขาดทุน….

“หงส์แดง” ทุ่มเงินรวมแล้วราว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,132 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เกอิต้า มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากที่แข้งวัย 24 ปีทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ กับการเล่นในประเทศเยอรมนี โดย ลิเวอร์พูล ทำข้อตกลงดึงเขามาร่วมทีมล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2017 แล้ว แต่มีการทำเงื่อนไขว่า เกอิต้า จะมาร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เกอิต้า กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนตอนอยู่กับ ไลป์ซิก โดยจนถึงตอนนี้เขายังไม่สามารถทำประตูให้ทีมได้แม้แต่ลูกเดียวจากการลงเล่น 27 นัดในทุกรายการ แถมยังทำแอสซิสต์ได้เพียง 1 ครั้งด้วย ทำให้เขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล พิจารณาที่จะปล่อย เกอิต้า ออกจากทีมแล้ว โดยจะยอมขายด้วยราคา 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,722 ล้านบาท) ด้วย แม้ว่าจะต้องขาดทุน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 410 ล้านบาท) ก็ตาม ซึ่งตอนนี้ก็มี บาเยิร์น มิวนิค กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ให้ความสนใจในตัว เกอิต้า อยู่…

 

Tags : , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Leave Comment