แมนฯยูไนเต็ด เลือกแล้วว่าใครคือมือ 1 หาก “เดเคอา” ลาจากทีม

23/05/2019 Admin

สื่ออังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจดัน เซร์คิโอ โรเมโร่ โกล์มือ 2 ขึ้นมาทำหน้าที่เฝ้าเสาเป็นตัวจริงหากเกิดกรณีที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยเหตุผล โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองว่า นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ มีฝีไม้ลายมือเหนียวหนึบเช่นกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะดัน เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นมือ 1 หาก ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ตัดสินใจโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

เด เคอา มีสัญญาเหลืออยู่กับ “ปีศาจแดง” เพียง 1 ปีเท่านั้น โดยสโมสรพยายามเจรจากับนักเตะเพื่อหวังจะให้ นายด่านเลือดกระทิงดุ ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมกับมอบค่าเหนื่อยยั่วใจจำนวน 350,000 ปอนด์ (ราว 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวรุ่งแอตเลติโก มาดริด ดูเหมือนจะไม่สนใจที่จะอยู่เฝ้าเสากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว และนั่นทำให้ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเดินหน้าเต็มสูบเพื่อกระชาก เด เคอา มาเฝ้าเสา ด้วยเหตุนี้ทำให้ “ผีแดง” จำเป็นต้องหาทางเลือกใหม่เพื่อเตรียมรับกับสถานการณ์ที่ต้องเสียโกล์จอมหนึบไป

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯ ยูฯ เล็งที่จะกระชากตัว อ็องเดร โอนาน่า โกล์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารมือ 2 ของ บาร์เซโลน่า และ จอร์แดน ฟิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตัน เพื่อเข้ามาเฝ้าเสา แต่กระนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจจะตัดสินใจใช้งาน โรเมโร่ ซึ่งฝีมือการเซฟประตูก็ไม่ธรรมดา เป็นมือ 1 แทน

ทั้งนี้ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินา ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูฯ ไปแล้ว 44 เกมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2015 และมีโอกาสลงเล่นตัวจริง 6 แมตช์แรกช่วงต้นซีซั่นภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล แต่หลังจากที่ เด เคอา พลาดย้ายไปเล่นให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทำให้เขาได้กลับมายึดมือ 1 อีกครั้ง

 

 

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment