ฟาน ไดค์ แจ้งขอสัญญาใหม่กับบริ์ดลิเวอร์พลู

06/06/2019 Admin

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล บอกตั้งแต่ก่อนถึงนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วว่าอยากได้สัญญาฉบับใหม่ แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้ถึงขั้นรีบที่จะเปิดฉากเจรจาถึงเรื่องดังกล่าว

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับต้นสังกัดตั้งแต่ก่อนลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาแล้วว่าตนอยากได้สัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ฟาน ไดค์ ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน พร้อมเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปีครึ่ง ซึ่งเขาก็กลายเป็นนักเตะที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีส่วนช่วยให้ทีมได้ถ้วย “บิ๊กเอียร์” ไปครองเป็นสมัยที่ 6

ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น เสริมว่าถึงแม้ ฟาน ไดค์ จะแจ้งเรื่องต้องการสัญญาฉบับใหม่ไปในช่วงก่อนนัดชิงดำ แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้ถึงขนาดรีบที่จะเปิดการเจรจากันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันยังเหลือเวลาอีกถึง 4 ปี และช่วงท้ายฤดูกาล 2018-19 เขาก็ต้องซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ แถมตอนนี้ดาวเตะชาวดัตช์ยังติดภารกิจลงเล่นศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับทีมชาติฮอลแลนด์ด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ นีล ฟิวอิ้งส์ เอเยนต์ของ ฟาน ไดค์ มั่นใจว่าพวกเขาจะหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้แบบแทบจะไร้ปัญหา ซึ่งมันก็จะทำให้แข้งวัย 27 ปี ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเยอะ หลังจากปัจจุบันเขาฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.12 ล้านบาท) โดยที่จริงตอนนี้ ฟาน ไดค์ ก็เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว

 

 

 

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment