รวยไปอีก เปิดค่าตัวที่แมนยูมอบให้เจมส์

07/06/2019 Admin

สื่อของอังกฤษ ระบุว่า แดเนี่ยล เจมส์ ปีกอนาคตไกลที่จ่อจะมาเป็นนักเตะคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น จะได้ค่าเหนื่อยถึงราว 67,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ต่างกับสมัยที่เขาอยู่กับ “หงส์ขาว” แบบฟ้ากับเหว

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ที่ว่ากันว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก นั้น จะได้รับค่าเหนื่อยแบบรวมโบนัสต่างๆ สูงถึงสัปดาห์ละราว 67,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.74 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน ล่าสุดมันก็ทำท่าว่า เจมส์ น่าจะได้ไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน หลังจากที่เมื่อวันพฤหับดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา เขาผ่านการตรวจร่างกายกับ “ปีศาจแดง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อกันว่าค่าตัวเริ่มต้นของเขาจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) ซึ่ง “ปีศาจแดง” จะจ่ายเพิ่ม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 123 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 21 ปีทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้บางอย่าง

ทั้งนี้ ตอนอยู่กับ สวอนซี ดาวเตะชาวเวลส์ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 4,000 ปอนด์ (ประมาณ 164,000 บาท) ต่อสัปดาห์ แต่การมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยมากกว่าเดิมเยอะ

 

 

Tags : , , , , , , , , , ,
Leave Comment