ไม่ใช่! โซลชา เผย ลิเวอร์พูล ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้

20/01/2020 Admin

ไม่ใช่! โซลชา เผย ลิเวอร์พูล ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก 

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยยังไม่แพ้ใครในลีกซีซั่นนี้ และมีแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 13 คะแนน และเหลือเกมในมืออีก 2 นัด

ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับ ปีศาจแดง 6 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหนึ่งครั้ง ยืนยันว่ายังต้องให้เวลาเพื่อพิสูจน์เหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

“หากคุณมองแบบยาวๆ แล้ว ทีมที่เก่งสุดๆ คือทีมที่ต้องสามารถทำได้(คว้าแชมป์) หลายๆ ครั้ง ไม่มีใครเทียบกับ เซอร์ อเล็กซ์ ได้ในเรื่องการได้รับการยอมรับแต่ผมจะเป็นคนแรกเลยนะที่จะยอมรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล”

“ตอนนี้มันดูเหมือนว่าเขาจะรู้แล้วว่าเขาจะได้ผลลัพธ์อะไรกลับมาในทุกครั้งที่จัดทีมลงเล่น แต่มันก็เพิ่งผ่านมาแค่ครึ่งฤดูกาลเท่านั้น มันยังเหลือเกมให้เล่นอีกเยอะ เมื่อคุณจับจ้องที่ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ พวกเขาชนะ 33 นัดและ เสมอ 5 นัด จาก 38 เกมลีกล่าสุด นั่นคือ 104 คะแนนเลยนะ ดังนั้นมันจึงเป็นผลงานที่มากกว่าแค่คำว่าเป็นฤดูกาลที่น่าพอใจ พวกเขาทำได้ดีมาก และอาจได้สามแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่คอยดูพวกเขาตอนเดือนพฤษภาคมละกัน ยังมีเกมยากๆ รออยู่” โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment