แฟนคลับ แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดให้รีบปลด โซลชา หลังผลงานไม่ปลื้ม

02/12/2019 Admin

แฟนคลับ แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดให้รีบปลด โซลชา หลังผลงานไม่ปลื้ม

สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ใช้สื่อออนไลน์เรียหร้องให้ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ออกจากตำแหน่งนายใหญ่อย่างด่วน หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังมาก

ข่าวกีฬา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แฟนคลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเรียกร้องให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม หลังไม่พอใจที่เกมล่าสุดทำได้แค่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 หลังจากจบเกม ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า  เหล่าบรรดาแฟนคลับ “เร้ด อาร์มี่” ต่างใช้ ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตติดลมบน จัดการสับแหลก เพราะทีมรักเก็บได้แค่ 1 คะแนนในการสู้กับสโมสรที่มีสถิติการเล่นเกมเยือนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย่ำแย่ที่สุด

การได้เพียงแค่ 1 คะแนนจาก วิลล่า ทำให้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 9 ต่อไป มี 18 แต้มห่างจากท็อปโฟร์ ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 8 คะแนน แถมที่เจ็บปวดเป็นทวีคูณก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงถึง 22 คะแนน

ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนบอล “ผีแดง” ไม่พอใจผลงานของ โซลชา และต้องการให้บอร์ดบริหารรีบดำเนินปลด “น้าลูกอม” เป็นการด่วน โดยมีแฟนบอลหลายคนเชื่อว่าควรแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาคุมทัพ เพราะเป็นคนเดียวเท่านั้นที่จะกอบกู้ความยิ่งใหญ่ของพวกเขากลับมา

 

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment