เทน ฮาก จะเจ๋งแค่ไหน?แฟนแมนยูช็อกโปรแกรมลีกเดือน ต.ค. ฆ่ากันชัดๆ

17/06/2022 Admin

สาวก “เร้ด อาร์มี่” หายใจไม่ทั่วท้อง หลังเห็นโปรแกรมซีซั่นใหม่ โดยเฉพาะในเดือนตุลาคม เพราะพวกเขาเจอกับคู่แข่งสุดหินระดับท็อปโฟร์ แถมยังมีเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มอีก 3 แมตช์ รวมเบ็ดเสร็จต้องลงแข่ง 9 เกมใน 28 วัน

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเป็นห่วงสถานการณ์ของทีมรักหลังเห็นโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/2023 โดยเฉพาะเดือนตุลาคมที่ทัพ “ปีศาจแดง” ที่ต้องเจอคู่แข่งระดับท็อปโฟร์

หลังจากที่โปรแกรมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซีซั่นใหม่มีการเปิดเผยออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา งานนี้ทีมของเอริก เทน ฮาก ต้องเจอกับบททดสอบที่ไม่ค่อยหนักมากนักในเดือนแรกของฤดูกาล โดยเกมที่ยากที่สุดก็คือศึก “แดงเดือด” รับมือ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้

     อย่างไรก็ตามโปรแกรมที่น่าเป็นห่วงของทัพ “ผีแดง” ก็คือเดือนตุลาคม เพราะพวกเขาจะต้องเจอกับเพื่อนบ้านน่ารำคาญ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา ในวันที่ 1 ต.ค. ก่อนจะไปเยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในสัปดาห์ถัดมา   ตามด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากนั้นก็ต้องออกเดินทางไปปะทะกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนจะจบเดือนด้วยการดวลกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แน่นอนว่านี่แค่เฉพาะเกมลีกเท่านั้น แต่ในระหว่างสัปดาห์พวกเขายังต้องลงสนามในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีก 3 เกมช่วงเดือนต.ค.ด้วย นั่นหมายความว่า แมนฯ ยูฯ ต้องลงเล่น 9 แมตช์ภายในเวลา 28 วัน

เจอโปรแกรมแบบนี้เข้าไปสาวก “เร้ด อาร์มี่” ถึงกับขนลุกเพราะหวั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ได้รับผลการแข่งขันที่ไม่น่าอภิรมย์ โดยหลายๆ คนได้แสดงความเห็นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า

    “โคตรน่าขำกับโปรแกรมเดือนตุลาคม เราจะรอดไปถึงเดือนพฤศจิกายนหรือเปล่า !”

     “โปรแกรมเดือนตุลาคมมันน่าสยดสยองเหลือเกิน” 

หรือ “โปรแกรมของเราในเดือนตุลาคมคงเป็นเดือนที่ตัดสินซีซั่นของเรา” 

บางรายระบุว่า “เราคงไม่ชนะเลยสักเกมในเดือนตุลาคม” เป็นต้น

Tags : , , , , , , , , , , , , , , ,
Leave Comment