อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล รับห่วง เลโน่ จากอาการบาดเจ็บ

21/06/2020 Admin

อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล รับห่วง เลโน่ จากอาการบาดเจ็บ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล รับ แบร์นด์ เลโน่ นายประตูมือหนึ่ง มีแววเจ็บหนักที่หัวเข่าขวา

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เผยว่า ดูไม่ค่อยดีนักกับอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าข้างขวาของ แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูคนเก่งชาวเยอรมัน หลังจากที่ เลโน่ ปะทะกับ นีล มัวเปย์ กองหน้า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ “ไอ้ปืนใหญ่” บุกไปแพ้ ไบรท์ตัน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่ง มัวเปย์ พุ่งเข้าใส่ เลโน่ ในจังหวะที่กำลังจะรับบอล ก่อนที่นายประตูเลือดเบียร์จะตกลงพื้นผิดจังหวะจนได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา ซึ่งบางสื่อรายงานว่า นายประตูวัย 28 ปี มีแววที่จะพักแข้งยาวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

“อาการบาดเจ็บของ แบร์นด์ ดูไม่ดีเลย เราจะต้องประเมินอาการของเขาอีกครั้ง ซึ่งก็น่าจะเป็นในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) แต่เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว มันเป็นอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งเราก็จะต้องประเมินดูความเสียหายที่เกิดขึ้น ตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้มาก ต้องรอในวันพรุ่งนี้” นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ

สำหรับเรื่องนี้ มัวเปย์ ได้กล่าวขอโทษเรียบร้อย ซึ่ง อาร์เตต้า ก็เชื่อว่า หัวหอกเลือดน้ำหอมวัย 23 ปี ไม่มีเจตนาทำให้ เลโน่ เจ็บ “ผมเชื่อว่า ไม่มีนักเตะคนไหนหรอก ที่อยากทำให้ใครเจ็บ ซึ่งในกรณีนี้ ผมก็คิดแบบนั้นเช่นกัน มันเป็นความโชคร้ายมากกว่า”

 

Tags : , , , , , , , , , , ,
Leave Comment
Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.