สำนึก! สาเหตุที่ทำให้ มูรินโญ่ โดนไล่ออก เป็นเพราะ อาซาร์

13/12/2018 Admin

สำนึก เอแด็น อาซาร์ สตาร์ตัวเก่ง เชลซี รับมีส่วนสำคัญที่ควรโดนตำหนิจากการเป็นสาเหตุทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส โดนสิงห์บลูส์ไล่ออก

มูรินโญ่ คืนถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ครั้งสองเมื่อปี 2013 และทำงานจนถึงช่วงปลายเดือนธันวาคม 2015 ซึ่งเพียงแค่ 7 เดือนหลังนำทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุด เขาก็โดนปลดด้วยผลงานที่ย่ำแย่ แถมยังมีปัญหาขัดแย้งกับนักเตะคีย์แมนหลายคน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ อาซาร์ ซึ่งล่าสุดสตาร์เบลเยียม เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ ว่า “ตลอด 12 ปี ผมมีฤดูกาลที่แย่สุดๆ แค่ 1 ซีซั่น รวมทั้งช่วง 6 เดือนสุดท้ายกับ มูรินโญ่ และส่วนหนึ่งก็เป็นความ ผิดของผม หลังได้แชมป์ เราขอ มูรินโญ่ เรื่องวันหยุดพิเศษ แต่หลังจากกลับมา ผมไม่ฟิตสมบูรณ์อีกเลย กระทั่งในซีซั่นสุดท้ายของมูรินโญ่ ผมไม่มีความสุขจริงๆ เราไม่ชนะ เราทำงานไปวันๆ ฝึกซ้อมโดยไม่มีความสนุก มันคงดีกว่าหากเราแยกทางกันไป”

“ผมส่งข้อความไปหาเขาเพื่อแสดงความเสียใจ และผมอยากขอโทษเขา เรามีความสุขร่วมกันตอนที่ ประสบความสำเร็จ แต่ก่อนแยกทางกัน เราไม่ได้รู้สึกแบบนั้น ผมรู้สึกละอายใจ ที่ผ่านมา ผมไม่ค่อยได้เสียใจอะไรมากนักตลอดอาชีพนักบอล แต่การที่ผมไม่สามารถทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ ที่เชลซีได้อีกต่อไป นั่นคือหนึ่งในเรื่องที่ผมเสียใจ ถ้าจะขออะไรได้เกี่ยวกับโค้ชซักคนที่ผมอยากจะทำงานด้วยอีกครั้ง ผมอยากตอบว่าขอผมทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ อีก”

 

Tags : , , , , , , ,
Leave Comment