ล็อคเป้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกล่า สเตอร์ลิง กระชากจาก แมนฯ ซิตี้

03/06/2020 Admin

ล็อคเป้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกล่า สเตอร์ลิง กระชากจาก แมนฯ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ เพราะล่าสุดมีข่าวอาจจะออกล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการที่จะออกล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหาก “เรือใบสีฟ้า” ถูกสั่งห้ามลงแข่งขันในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรายการอื่นๆ ในเวทียุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

ถึงแม้ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นแข้งเป้าหมายหลักของ “ปีศาจแดง” แต่ก็เชื่อกันว่า ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้มอง สเตอร์ลิง เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และอาจจะมีการยื่นข้อเสนอไปลองใจ “เรือใบสีฟ้า” ถ้าหาก ซิตี้ ถูกแบนเตะถ้วยยุโรปจริง ซึ่งศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) จะชี้ชะตาทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ช่วงระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายนนี้

สำหรับ สเตอร์ลิง ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ แมนฯ ซิตี้ มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 โดยจนถึงตอนนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี ลงเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้วทั้งสิ้น 230 นัด ทำได้ 89 ประตู

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment