ล็อคเป้า! แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว ซานโช่ บรรลุทุกอย่างแล้ว

20/04/2020 Admin

ล็อคเป้า! แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว ซานโช่ บรรลุทุกอย่างแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบียดชนะ เชลซี ในการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว เกือบบรรลุรายละเอียดทุกอย่างแล้ว คาดค่าตัวนักเตะคงแพงเป็นสถิติบนเมืองผู้ดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กำลังจะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มกระฉูดจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน” สื่อชั้นนำในดินแดนเมืองผู้ดี

ซานโช่ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่แสดงความสนใจอยากได้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไปเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก

จากรายงานว่าล่าสุดดูเหมือนทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเอาชนะ เชลซี ได้แล้ว เมื่อมีการระบุว่า “ผีแดง” กับ ดอร์ทมุนด์ ได้ตกลงรายละเอียดเกือบครบทุกอย่างในเรื่องการย้ายทีมของ ซานโช่ สู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ขณะเดียวกัน สื่อชั้นนำจาก “เดอะ ซัน” ยังระบุว่า ซานโช่ จะได้รับสัญญาระยะยาว พร้อมค่าเหนื่อย, เงินโบนัส และยังมีค่าฉีกสัญญาจำนวนมหาศาล หลังจากที่มีการเจาจากันอย่างลับๆ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังได้ตกลงเรื่องค่าตัวนักเตะกับ ดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นสถิติค่าตัวที่แพงที่สุดบนเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัว ซานโช่ ซึ่งอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่อายุ 17 ปีเพื่อไปเล่นกับ “เสือเหลือง” มากกว่า 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,382 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ “เร้ด เดวิลส์” เคยจ่ายให้ ยูเวนตุส ต้องดึง ปอล ป็อกบา กลับมาร่วมทีมเมื่อปี 2016

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment