ฤกษ์สีดวง สีดวงชะตา เสริมดวงราศีแก่ร่างกาย สีมงคล

18/09/2018 Admin

ฤกษ์สีดวง สีดวงชะตา เสริมดวงราศีแก่ร่างกาย สีมงคล

บางคนบอกว่าสีเป็นเรื่องของรสนิยม แต่บางคนบอกว่าสีเกี่ยวกับดวงชะตาและการเสริมดวง

ไม่ว่าสีจะคืออะไร เราต่างต้องเคยเลือกสิ่งที่เกี่ยวข้องในชีวิตให้เป็นสีต่างๆ ตามใจหวังด้วยกันทั้งนั้น นี่เป็นตัวอย่างของสีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดวงๆ ที่เราพบเห็นได้ทั่วไปในสังคมไทย

ฤกษ์สีดวง สีดวงชะตา เสริมดวงราศีแก่ร่างกาย สีมงคล

ฤกษ์ของสี สีเสื้อ

ครั้งแรกที่เราทำความรู้จักกับวัน เราไม่ได้รู้แค่ว่าหนึ่งวันมี 24 ชั่วโมง หรือมี 7 วันในหนึ่งสัปดาห์แต่เรายังรู้สีของมันด้วย
“วันจันทร์สีเหลือง อังคารสีชมพู เป็นต้น” เราท่องกันแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าสีเหล่านี้มาจากสีกายของเทวดานพเคราะห์ที่สถิตอยู่ตามวันต่างๆ ใน คัมภีร์เฉลิมไตรภพ ถึงตอนนี้ตำนานและที่มาจะถูกลืมไปตามกาลเวลา

แต่ก็ยังมีคนที่ให้ความสนใจกับการแต่งกายตามสีประจำวันอยู่ไม่น้อย เช่นบริษัทรถตู้เล็กๆ อย่าง Easy Express ที่ได้ปรับเอาสีประจำวันมาใช้เป็นยูนิฟอร์มมา 3 ปี จนเป็นเอกลักษณ์ที่ลูกค้าหลายคนประทับใจจนออกปากชม แถมเมื่อใส่ยังรู้สึกมั่นใจไปกับสีมงคลที่ช่วยเสริมดวงชีวิตด้วย

ฤกษ์สีดวง สีดวงชะตา เสริมดวงราศีแก่ร่างกาย สีมงคล

ฤกษ์ของสี อัญมณีและหินสี

ตั้งแต่อดีต อัญมณีและหินสี เป็นทรัพยากรมีค่าที่ถูกนำมาทำเป็นเครื่องประดับควบคู่บารมีของผู้มีอำนาจ สีสันที่สวยงามทำให้หลายชนชาติเชื่อว่าอัญมณีและหินสีมีพลังงานบางอย่างที่ใช้รักษาโรคและเกื้อหนุนดวงชีวิตได้ สมัยนี้คนส่วนมากนิยมใส่อัญมณีและหินสีตามราศี หรือเสริมดวงตาม ตำรามหาทักษา ที่อธิบายถึงความสัมพันธ์ของสีกับดวงด้านต่างๆ ตามวันเกิดของคนถือเป็นการพกความมั่นใจที่มาในรูปเครื่องประดับสวยๆ ติดตัวไปทุกที่

ฤกษ์สีดวง สีดวงชะตา เสริมดวงราศีแก่ร่างกาย สีมงคล

ฤกษ์ของสี สีรถ

แล้วตกลงสีอะไร? เจ้าของเลือกไม่ได้หรอ?
นี่คงเป็นคำถามคาใจใครหลายๆ คน หลังเห็นรถสีดำที่มีสติกเกอร์ รถคันนี้สีเหลือง ติดไว้ เปล่าเลย, เจ้าของรถไม่ใช่คนโลเลหรอก แต่รถสีโปรดของเขาดันไม่ใช่สีที่ถูกโฉลกเสียนี่ รถก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนมักเลือกตามสีเสริมดวงเรื่องต่างๆใน ตำรามหาทักษา ดู สีเสริมดวง ตามเรื่องที่ต้องการ เมื่อเลือกสีรถได้แล้ว เราหวังว่าตอนขับจะสบายใจขึ้นนะ

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment