รถถัง จิตรเมืองนนท์ หายขาดเตรียมขึ้นเวทีลงศึกชกฟัน 1 ล้านบาท

21/01/2019 Admin

รถถัง ยืนยันขาข้างขวาที่เจ็บจนต้องหยุดพักไปกว่า 2 เดือน หายเป็นปกติดีแล้ว พร้อมฟิตซ้อมร่างกาย เปิดศึกวันแชมเปี้ยนชิพ ที่ฟิลิปปินส์ ค่าเหนื่อยสูงถึง 1 ล้านบาท

หลังตากที่พักรักษาตัวนานกว่า 2 เดือน จากอาหารบาดเจ็บที่ขาข้างขา แต่เมื่อล่าสุด รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้มีคิวชกประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 25 มกราคม 2562 รถถัง ยังกล่าวอีกว่า “เจ็บเอ็นขาขวาครับ แพทย์แนะนำว่าให้หยุด แต่ตอนนี้อาการเป็นปกติแล้วครับ ไม่เจ็บไม่ปวดอีกแล้ว โดยในวันที่ 28 ม.ค. จะไปชกรายการศึกวันแชมเปี้ยนลิพ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เจอกับมวยฝรั่ง จำชื่อไม่ได้ แต่ดูเทปศึกษาการชกของเขาตลอดโดยฝรั่งรายนี้เป็นมวยเตะขาต่อยหมัดรุนแรง ซึ่งผมก็เตรียมแผนไปสู้แล้ว ก็มั่นใจเต็มที่ครับ”

“ส่วนค่าเหนื่อยที่จะได้รับครั้งนี้เป็นจำนวน 1 ล้านบาทครับ พอจบศึกนี้แล้ว ในวันที่ 7 มีนาคม จะร่วมชก รายการศึกจิตรเมืองนนท์ จากนั้นวันที่ 31 มี.ค. ก็จะไปลุยศึกวันแชมเปี้ยนชิพอีก จัดที่ญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้ต้องฟิตทำร่างกายให้พร้อมก่อน ปี 2562 นี้ เชื่อว่าน่าจะโกยเงินได้มากพอสมควร เงินจำนวนนี้ที่ได้มาก็จะนำมาใช้จ่ายในครอบครัวให้พ่อแม่ ลูกเมียได้อยู่สุขสบายก็สุขใจแล้วครับ”

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment