ทันไหม! ปอล ป็อกบา เตรียมกลับมาลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

15/11/2019 Admin

ทันไหม! ปอล ป็อกบา เตรียมกลับมาลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก ESPN ตีข่าว ปอล ป็อกบา จะกลับมาฟิตร่างกายช่วยทีมทันไหมในนัดเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ข่าวกีฬา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ปอล ป็อกบา  มิดฟิลด์คนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเตรียมความพร้อมจะทีนไหม ที่จะลงสนามนัดเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ป็อกบา เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 6 นัดในทุกรายการ หลังจากโดนอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าเล่นงานอย่างหนัก โดยล่าสุดเกมนัดลีกช่วยทีมเอาไว้ เอาเสมอกับ อาร์เซน่อล แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าตัวสามารถเอาเฝือกออกได้แล้ว จึงดูทำให้ร่างกายพร้อมที่จะลงสนามแล้ว

ทั้งนี้ก่อนที่จะถึงเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ทาง ปอล ป็อกบา จะกลับมาช่วยทีมจริงๆ มันก็หมายความว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะอดช่วยทีมอีก 4 นัดก่อนหน้าถึงเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สื่อดังระดับโลก ESPN ยังทิ้งท้ายอีกว่า เอริก ไบยี่ ที่เจ็บตรงเอ็นหัวเข่าตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่น เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็สามารถเดินได้ โดยที่ไม่ต้องใช้ไม้ค้ำช่วยได้แล้ว และเขาก็ตั้งเป้าที่จะกลับมาซ้อมแบบเบาๆ หลังจบโปรแกรมเกมทีมชาติหนนี้

 

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment