ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ก) ฝันเห็น กระจก กรวด กระดิ่ง กางเขน

19/09/2018 Admin

ดูดวงความฝัน คำทำนายที่มีไว้มาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยโบราณ

สังคมไทยเป็นสังคมพหุความเชื่อ มีความหลากหลายทางด้านศาสนา ดังปรากฎความเชื่อในเรื่อง วิญญาณ สิ่งเร้นลับ รวมถึงเรื่องของความฝัน ซึ่งการฝันแต่ละเรื่องมีการทำนายฝันที่แตกต่างกันไป ใครมีฝันเห็นเรื่องราวอะไรกันบ้าง ไป ดูดวงทำนาย ทำนายฝัน ในหมวด (ก) ดังนี้

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ก) ฝันเห็น กระจก กรวด กระดิ่ง กางเขน

ทำนายฝัน ฝันเห็น กระจก

ในสมัยโบราณ กระจก เป็นของมีค่าสำหรับเจ้าขุนมูลนาย ในขณะที่คนทั่วไปคิดว่าเป็นของลึกลับ มีโลกที่น่ากลัวอยู่อีกโลกในกระจก หากฝันหรือมีลางบอกเหตุ รวมทั้งมีนิมิตให้เห็นถึงกระจกหรือเห็นกระจกในลักษณะเรื่องราวอื่นใด โหราจารย์ท่านถอด คำทำนาย แต่โบราณเอาไว้ว่า อาจจะต้องได้เกี่ยวข้องกับเรื่องลึกลับ เรื่องลี้ลับ

ซึ่งอาจจะทำให้ชีวิตเกิดการเปลี่ยนแปลง เช่น ต้องคำสาป โดนของ ถูกทำเสน่ห์ มีสัมภเวสีคอยติดตาม ทำผิดต่อวิญญาณบรรพบุรุษ ซึ่งหากทราบแล้วต้องเร่งหาทางแก้ไข ถามพระผู้ใหญ่ หรือเร่งทำบุญ
เลขมงคล 77, 756, 010, 90

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ก) ฝันเห็น กระจก กรวด กระดิ่ง กางเขนทำนายฝัน ฝันเห็น กรวด

สิ่งเล็กๆ อย่าง ทราย หิน กรวด มักจะถูกมองข้าม หรือถูกเปรียบเทียบว่าเป็นสิ่งไร้ค่า แต่สิ่งเล็กๆ เหล่านี้เป็นอุปสรรคได้เสมอ เวลาต้องเดินเท้าเปล่าไปบนลานกรวด ลานหิน ทำให้ต้องเจ็บเท้า หากฝันหรือมีลางบอกเหตุ รวมทั้งมีนิมิตให้เห็นถึงกรวด หรือเห็นกรวดในลักษณะเรื่องราวอื่นใด

โหราจารย์ท่านถอดคำทำนายแต่โบราณเอาไว้ว่า สิ่งที่คิดว่าเล็กน้อย ไม่น่ามีปัญหาอย่างเช่น บริวารในครอบครัว หน้าที่การงานที่ทำก็ทำเป็นกิจวัตรตามปกติ กลับก่อให้เกิดปัญหาขึ้นอย่างกะทันหัน ทำให้ต้องทุกข์ใจ หาทางแก้ไข
เลขมงคล ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชค เพราะเสี่ยงโชคไปแล้วโอกาสที่จะได้รับโชคลาภนั้นเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ก) ฝันเห็น กระจก กรวด กระดิ่ง กางเขนทำนายฝัน ฝันเห็น กระดิ่ง

 

ชื่อเสียงกำลังจะดังกังวานอย่างน้อย ก็จะเป็นที่ยอมรับในสายงานที่ตนปฏิบัติงานมากกว่าในอดีตที่ผ่านมา กระนั้นจงระวังคนที่จ้องทำลายชื่อเสียง ทั้งหาเรื่องอย่างซึ่งหน้า หรือแทงข้างหลังเอาไว้ให้ดี หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องไม่ปะทะตรงๆ ชื่อเสียงและการยอมรับที่ได้มา จะมัวหมองไปอีกครั้ง
เลขมงคล 434, 568, 690, 116, 00 ,58, 19

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ก) ฝันเห็น กระจก กรวด กระดิ่ง กางเขน

ทำนายฝัน ฝันเห็น กางเขน (สิ่งแทนคริสต์ศาสนา)

คนไทยในอดีตรู้จักกางเขนเมื่อครั้งที่ชาติตะวันตกเข้ามาเผยแพร่คริสต์ศาสนาในสยามประเทศ กางเขนจึงเป็นทั้งตัวแทนของพระเยซู ขณะเดียวกันเป็นสิ่งแสดงถึงความตายจากการสร้างหลุมศพเอาไว้ ฝังศพชาวคริสเตียน คนส่วนใหญ่จึงนึกถึงกางเขนทั้งในด้านลบ และด้านบวก

หากฝันหรือมีลางบอกเหตุ รวมทั้งมีนิมิตให้เห็นถึงกางเขนหรือเห็นกางเขนในลักษณะเรื่องราวอื่นใด โหราจารย์ท่านถอดคำทำนายแต่โบราณเอาไว้ว่า ในทางลบอาจจะต้องได้ไปเกี่ยวข้องกับความสูญเสีย หรือได้ไปงานศพของคนรู้จัก ในทางดี อาจจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหลังจากเหนื่อยจากการทำงานมานาน
เลขมงคล 14, 451, 44, 441

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment