ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ฎ – ฏ ) ฝันเห็น ฎีกา ปฏัก

25/05/2019 Admin

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ฎ - ฏ ) ฝันเห็น ฎีกา ปฏัก

ดูดวงความฝัน หมวด ฎ – ฏ การนำความฝันมาตีความหาตัวเลขนำโชค เพื่อให้ได้มาซึ่งโชคลาภ วาสนา ความร่ำรวย ความรุ่งเรืองของชีวิต มีความสุขความสมปรารถนา

การแสดงออกในความฝันก็คือความนึกคดิ ความรู้สึก และเหตุการณ์การณ์ต่างๆ ในขณะที่เราหลับอยู่ คนเราก็มักจะฝันกันคืนละสองครั้งแต่ก็มีเป็นบางคนเท่านั้นที่จะจดจำความฝันของตัวเองได้ ในความฝันเราก็สามารถใช้ในการ ทำนายฝัน เหตุการณ์ล่วงหน้า ความฝัน ความเชื่อ ความร่ำรวยใชีวิต ทำนายความฝัน หมวด ( ฎ – ฏ ) ทั้ง 2 ความฝันวันนี้จะมีความฝันอะไรบ้าง ไปดูได้ได้เลย

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ฎ - ฏ ) ฝันเห็น ฎีกา ปฏัก

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฎีกา

เรื่องราวหนักใจที่เป็นคดีความค้างคามานาน จะถึงบทสรุป หรือ ถึงจุดแตกหัก จงยอมรับในผลของการตัดสิน ซึ่งมิได้ขึ้นอยู่กับตามหลักกฎหมาย แต่เป็น บาป บุญ กรรมเก่า และเจ้ากรรมนายเวรต่างหาก ที่ทำให้ต้องเผชิญความทุกข์ โดยมีกฎหมายของโลกมนุษย์เป็นบทลงโทษ ไม่ว่าการตัดสินเป็นไปได้ดี หรือเป็นไปในทางไม่ดี ช่วงนี้ยังไม่ควรเสี่ยงโชค

 

สำหรับอักษร นั้น มิได้ถูกกำหนดให้เป็นพยัญชนะต้นของคำ แต่มีเพียงใช้ประกอบกับคำที่มาจากภาษาบาลีหรือสันสกฤต (ซึ่งจะปรากฏกลางคำหรือท้ายคำ เท่านั้น) เมื่อเป็นเช่นนี้ คำที่สัมพันธ์กับความฝันซึ่งพออนุโลมได้ก็คือคำว่า

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ฎ - ฏ ) ฝันเห็น ฎีกา ปฏัก

ทำนายฝัน ฝันเห็น ปฏัก (ฏ)

ระวังเรื่องของความรักให้ดี อาจจะถูกทิ่มแทงจากคู่แข่ง หรือทางพ่อแม่ของคนรัก ให้เจ็บช้ำน้ำใจ ความอดทนจึงเป็นสิ่งสำคัญ ชีวิตรักจะไปรอด หรือไม่รอด ขึ้นอยู่กับคนสองคน
เลขมงคล 45, 61, 459, 660, 599, 32, 569

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment