ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (จ) ฝันเห็น เจ้าหญิง ใจดี เจ็บป่วย จิ้งจก จั๊กจั่น เจดีย์

18/03/2019 Admin

ดูดวงความฝัน หมวด จ การนำความฝันมาตีความหาตัวเลขนำโชค เพื่อให้ได้มาซึ่งโชคลาภ วาสนา ความร่ำรวย ความรุ่งเรืองของชีวิต มีความสุขความสมปรารถนา

การแสดงออกในความฝันก็คือความนึกคดิ ความรู้สึก และเหตุการณ์การณ์ต่างๆ ในขณะที่เราหลับอยู่ คนเราก็มักจะฝันกันคืนละสองครั้งแต่ก็มีเป็นบางคนเท่านั้นที่จะจดจำความฝันของตัวเองได้ ในความฝันเราก็สามารถใช้ในการ ทำนายฝัน เหตุการณ์ล่วงหน้า ความฝัน ความเชื่อ ความร่ำรวยใชีวิต ทำนายความฝัน หมวด ( จ ) ทั้ง 6 ความฝันวันนี้จะมีความฝันอะไรบ้าง ไปดูได้ได้เลย

ฝันเห็น เจ้าหญิง จะได้สิ่งมีค่าเป็นของสวย ๆ งาม ๆ ที่คุณจะประทับใจ มาในเร็ววัน แต่ขณะเดียวกันหากไม่รักษาให้ดี ก็อาจจะสูญเสียไปในไม่ช้าเช่นกัน เลขมงคล 441, 337, 599, 149, 356, 35, 90

ฝันเห็น ใจดี ไม่ว่าในฝันคุณจะรู้สึกใจดีต่อสิ่งต่าง ๆ หรือมีใครใจดีต่อคุณ ให้ระวังจะสูญเสียทรัพย์สินที่สำคัญไปอย่างไม่ทันตั้งตัว เลขมงคล ชดเชยสิ่งที่สูญเสียไปด้วยเลข 94, 698, 889, 67, 03

ฝันเห็น เจ็บป่วย จะได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจอันมีที่มาจากคนในครอบครัว บริวาร รวมถึงญาติสนิทมิตรสหาย ดังนั้นในช่วงเวลาอันใกล้นี้ หากทราบว่า พวกเขากำลังคิดจะทำการสิ่งใด ที่มีแนวโน้มว่าคุณจะต้องเดือดร้อนในสิ่งที่เขาทำ เช่น ต้องเป็นผู้ค้ำประกัน ต้องเป็นผู้รับรอง หรือต้องเป็นตัวแทน ล้วนแต่ต้องระวัง  เลขมงคล 356, 134, 59, 79, 898

ฝันเห็น จิ้งจก จะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชค อันมีที่มาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ หรือจากญาติมิตรผู้ล่วงลับ รวมถึงสัมภเวสี ผีเร่ร่อน จะมามอบโชค ดังนั้นหากได้รับโชคลาภแล้ว จึงต้องทำบุญสังฆทาน ถวาย ภัตตาหาร ถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ แล้วอุทิศส่วนกุศล ผลบุญแผ่ไปถึงพวกเขา ที่ได้ให้โชคลาภแก่คุณเลขมงคล 99, 981, 331, 44, 676, 568

ฝันเห็น จั๊กจั่น ระวังการทะเลาะวิวาทเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์ที่อาจจะต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงจากการทะเลาะวิวาท ซึ่งหากเป็นอดีต เรื่องก็คงจะกระจายอยู่ในหมู่บ้าน ในชุมชน แต่เมื่อปรับเข้ากับโลกยุคปัจจุบัน การทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น จะถูกกระจายไปในโลกโซเชียลมีเดีย ทำให้คุณถูกกล่าวหา ถูกตัดสินจากศาลเตี้ย จนไม่ได้รับโอกาสที่จะอธิบายถึงสาเหตุของเรื่องราวที่เกิดขึ้น เลขมงคล ไม่ควรเสี่ยงโชค ในช่วงนี้หากไม่อยากมีเรื่อง มีราวกับใคร ให้หมั่นเจริญสติภาวนา และนั่งสมาธิควบคุมจิตใจ

ฝันเห็น เจดีย์ ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ คุณอาจจะได้ไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน แต่เคยมีความผูกพันบางประการมาแต่ชาติภพ ที่ผ่านๆ มา หรือมีกำหนดการที่จะต้องไปยังสถานที่ต่างถิ่นในลักษณะนี้ ด้วยสาเหตุบางประการ เช่น เนื่องด้วยหน้าที่การงาน หรือ ไปเที่ยว ก็ต้องระวังตนเองให้ดี พกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น พระเครื่อง เครื่องรางของขลังไปด้วย เพราะสถานที่เหล่านั้น อาจจะมีเจ้ากรรม นายเวร รอคอยการมาถึงของคุณ เลขมงคลช่วงนี้หากฝันว่าเห็นเจดีย์ และต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างถิ่น อย่าพึ่งเสี่ยงโชคใดๆ ควรหมั่นทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรในทุกภพทุกชาติเป็นสำคัญ ซึ่งอาจจะให้คุณพ้นจากภยันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้

 

 

 

Tags : , , , , , , ,
Leave Comment